Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Giới thiệu Aviance Unilever

Aviance UnileverAviance là dòng sản phẩm có tiêu chuẩn cao nhất của Tập đoàn UnileverUnilever đã dành ra hơn 1 tỷ euro mỗi năm cho việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới, với hơn 6000 nhà khoa học có mặt khắp mọi nơi trên toàn thế giới chắc chắn rằng các sản phẩm có tiêu chuẩn cao nhất trên trái đất chính là tiêu chuẩn Aviance.
Unilever từ lâu đã được biết đến như một nhà sản xuất sản phẩm tiêu dùng hàng đầu thế giới. Giờ đây, Unilever đang trao cho bạn một phần của sự thành công thông qua một kênh tiếp thị mới hứa hẹn thu nhập vượt trội như là một doanh nhân độc lập. Với Aviance, bạn sẽ trở thành những cá nhân thành đạt và sớm chinh phục được đỉnh cao của sự thành công để có thu nhập không giới hạn.
Unilever đã bước vào thị trường bán lẻ của ngành công nghiệp bán hàng trực tiếp vào năm 2000 tại Thái Lan, năm 2003 tại Ấn Độ, năm 2009 tại Campuchia, năm 2011 tai Malaysia. Sau 13 năm xây dựng nền tảng vững chắc trong ngành tiếp thị mạng lưới, Unilever từng bước toàn cầu hóa với tên gọi chính thức là Unilever Network, đây là cơ hội lớn mà bạn mong muốn tìm kiếm của cuộc đời.
Unilever Network luôn sẵn sàng để cùng với bất cứ ai có tinh thần của một doanh nhân, mọi người đều có được cơ hội để phát huy tài năng của mình cho hàng triệu người khác thông qua dòng sản phẩm cao cấp Aviance và tổ chức kết nối mạng mạnh mẽ của chúng tôi. Cơ hội này đang là sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng và các đối tác trên khắp thế giới.
Bạn sẽ là ai trong tổ chức của chúng tôi?
Bạn có thể khắc tên mình trong lịch sử MLM thế giới?
… tất cả sẽ bạn sẽ tìm thấy tại Unilever Network.
Vui lòng truy cập website: www.aviancevietnam.net để có thông tin chi tiết.
Năm bắt đầu: 2000
Trụ sở chính: 18 Siam Park Plaza, West 2 Xây dựng, Ratchadapisek Road, Jatujak, Jatujak, Bangkok 10900.
Năm bắt đầu: 2009
Trụ sở chính: số 443A, Đường 105, Sangkat Boeung Prolit, Khan 7 Makara, Phnom Penh, Cam-pu-chia.
Năm bắt đầu: 2011
Trụ sở chính: AG-01, Cấp G, Block A, PJ8 số 23, Jalan Barat, Seksyen 8, 46.050 Petaling Jaya, Selangorr.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét