Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Chăm sóc Nam giới


Giải pháp chăm sóc Nam giới - Aviance Men's Solutions



1. Dầu gội đầu cho Nam – Aviance Men’s Solutions Hair Strengthening Shampoo + Conditioner

Công thức Superior với "Trichogen" giúp ngăn ngừa rụng tóc, trong khi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. Aviance Men’s Solutions HairStrengthening Shampoo + Conditioner cũng hiệu quả trong việc kiểm soát lượng dầu trên bề mặt da đầu, giúp cho tóc luôn ẩm, mềm mại và dày.
Nên sử dụng hàng ngày để làm cho mái tóc của bạn trông hấp dẫn hơn.
Dung tích: 300ml
Giá bán: 330,000 VND
Mã: 20155255

2. Kem rửa mặt + cạo râu - Aviance Men’s Solutions Double Action Face Wash + Shaving Cream

Aviance Men’s Solutions Double Action Face Wash + Shaving Cream có công thức đặc biệt để đáp ứng nhu cầu cho da của namgiới. Việc cung cấp Mulberry Extract làm cho sáng hơn, kết hợp với Crodasini TM LS30 đã được chứng minh có hiệu quả loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa để lại cảm giác ẩm, mịn và mượt mà cho làn da của bạn. Đồng thời cũng giúp cho các quý ông cạo râu một cách dễ dàng hơn và dễ chịu hơn.
Dung tích: 100ml
Giá bán: 545,000 VND
Mã: 20155256
3. Sữa tắm cho Nam - Aviance Men’s Solutions Energizing + Moisturizing Body Wash
Độc quyền với nhu cầu chăm sóc da toàn thân của nam giới, Aviance Men’s Solutions Energizing + Moisturizing Body Wash
 mới này cung cấp cho làn da của bạn một cảm giác tươi mát, trong khi dưỡng ẩm da với FrescolatML và MERQUAT550. Với Mulberry extract làm cho làn da của bạn sạch sẽ, mịn màng và rạng rỡ, giúp bạn trông trẻ tring, tự tin và rạng ngời suốt cả ngày.
Dung tích: 300ml
Giá bán: 264,000 VND
Mã: 20155259
4. Kem dưỡng ngày và đêm cho da thường - Aviance Men’s Solutions Double Action Day + Night Moisturizer for Normal Skin
Aviance Men’s Solutions Double Action Day + Night Moisturizer for Normal Skin là kem dưỡng ẩm cho da thường với công thức đặc biệt để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của nam giới. Việc cung cấp Mulberry Extract làm cho làn da sáng hơn, với Vitanol tổng hợp đã được các nhà khoa học chứng minh hiệu quả trong việc chống nếp nhăn và cải thiện tái tạo tế bào, và Hydroviton 24 giúp cân bằng độ ẩm của da.
Dung tích: 45ml
Giá bán: 825,000 VND
Mã: 20155258
5. Kem dưỡng ngày và đêm cho da dầu - Aviance Men’s Solutions Double Action Day + Night Moisturizer for Oily Skin
Aviance Men’s Solutions Double Action Day + Night Moisturizer for Oily Skin là kem dưỡng ẩm cho da nhờn với công thức đặc biệt để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của nam giới. Việc cung cấp Mulberry Extract làm cho làn da sáng hơn, với Polytrap 6035 tổng hợp đã được các nhà khoa học chứng minh hiệu quả giảm bài tiết bã nhờn tốt hơn cho làn da ngay cả khi bạn đổ nhiều mồ hôi, và Hydroviton 24 giúp cân bằng độ ẩm của da.
Dung tích: 45ml
Giá bán: 825,000 VND
Mã: 20155257
Sản phẩm của UNILEVER NETWORK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét