Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Bộ mỹ phẩm Aviance Perfecting-Effect

Mang lại sự hoàn hảo cho da của bạn - Aviance Perfecting-Effect

1. Tẩy trang cho mặt, mắt và môi - Aviance Perfecting-Effect Gentle Eye & Lip Makeup Remover
Tẩy trang Aviance Perfecting-Effect Gentle Eye & Lip Makeup Remover chứa chiết xuất lô hội và dưa chuột nhẹ nhàng làm sạch mỹ phẩm trang điểm, mascara và son môi cho làn da sạch không có dư lượng dầu hoặc cảm giác nhờn. Thích hợp cho mọi loại da.
Cách sử dụng:
Lắc đều chai trước khi sử dụng, dùng miếng bông tẩy trang để lau sạch mỹ phẩm trang điểm trên mắt và môi. Rửa sạch lại với nước.
Dung tích: 120 ml
Giá bán: 1,040,000 VND
Mã: 20155859
2. Dầu rửa mặt, tẩy trang - Aviance Perfecting-Effect Deep Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Aviance Perfecting-Effect Deep Cleansing Oil chứa 100% dầu tự nhiên. Với thành phần dầu jojoba, dầu Macadamia và dầu hạt hướng dương tạo nên một sản phẩm rửa sạch sâu lớp trang điểm, với các đặc tính tương tự như chất dưỡng ẩm tự nhiên, nuôi dưỡng da, loại bỏ dầu trên khuôn mặt và làm giảm mụn nhọt, không làm khô da, cũng không gây viêm da và cung cấp chất chống oxy hóa cho làn da mịn màng.
Khi tiếp xúc với nước, sữa sẽ biến thành các hạt nhỏ giúp hòa tan chất bẩn và bã nhờn tích tụ và bịt kín các lỗ chân lông, có thể không được dễ dàng làm sạch với các sản phẩm tẩy trang thông thường.
Cách để sử dụng:
Cho một lượng nhỏ áp dụng nhẹ nhàng trên khuôn mặt, massage theo chuyển động tròn để loại bỏ trang điểm và bụi bẩn. Rửa lại bằng nước.
Dung tích: 190 ml
Giá bán: 1,815,000 VND
Mã: 20155858
3. Sữa rửa mặt, tẩy trang - Aviance Perfecting-Effect Cleansing Milk
Sữa rửa mặt Aviance Perfecting-Effect Cleansing Milk với công thức dầu bơ và lô hội hoạt động như chất làm mềm da, loại bỏ lớp trang điểm và các tạp chất trên da đem lại sự tinh khiết, ẩm mịn và tươi mát cho làn da.
Cách sử dụng:
Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn. Lau sạch bằng khăn giấy và sau đó dùng toner.
Dung tích: 180 ml​​
Giá bán: 553,000 VND
Mã: 75005032
4. Tẩy tế bào chết - Aviance Perfecting-Effect Warming Facial Scrub
Tẩy tế bào chết aviance Perfecting-Effect Warming Facial Scrub với công thức đặc biệt chứa các hạt microscopic nhỏ chừng 180 micron, khi tiếp xúc với da nhiệt độ sẽ ấm dần lên đến 370C để loại bỏ lượng dư dầu nhờn và bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông, không gây ra kích ứng và khô da đem lại làn da sạch sẽ và mịn màng, cảm giác thư giãn như xông hơi, sau đó da sẽ bình thường trở lại.
Cách sử dụng:
Nhẹ nhàng massage toàn mặt và cổ cho khoảng 30 giây đến một phút, bạn sẽ cảm thấy hiệu ứng ấm lên của nó. Để lại nó trên da trong 10 giây trước khi rửa lại bằng nước sạch. Tiếp theo dùng toner.
Dung tích: 110 ml
Giá bán: 966,000 VND
Mã: 20155860
5. Gel cải thiện thâm quầng và bọng mắt - Aviance Perfecting-Effect Eye Gel
Aviance Perfecting-Effect Eye Gel được xây dựng với công thức đặc biệt để chiến đấu chống lại thâm quầng mắt và cải thiện bọng mắt, làm sáng lên vùng mắt mỏng manh và tinh tế của bạn. Công thức Anti-Bag & Dark Circle Nutrition™đổi mới độc quyền của Aviance để giảm bớt thâm quầng và bọng mắt.
Để giải quyết tất cả các dấu hiệu lão hóa do khô và mệt mỏi, gel mắt này cũng bao gồm Spring Sea Water (sâu hơn 22 mét ở Bắc Brittany, Pháp), chiết xuất trà xanh và nha đam để giữ ẩm và bảo vệ vùng mắt khỏi sự ô nhiễm môi trường suốt cả ngày.
Cách sử dụng:
Áp dụng nhẹ nhàng cho vùng mắt, hai lần một ngày.
Dung tích: 25 ml
Giá bán: 966,000 VND
Mã: 66817999
6. Kem xóa nếp nhăn vùng mắt - Aviance Perfecting-Effect Eye Cream
Kem làm giảm nếp nhăn xung quanh mắt Aviance Perfecting-Effect Eye Cream với công thức Anti-Wrinkle Nutrition™ độc ​​quyền của Aviance, bốn thành phần chính của chất dinh dưỡng chiết xuất từ ​​Alfonse Farouq giúp tăng cường chức năng của màng tế bào. Dầu chiết xuất từ ​​hạt nho của Pháp, chiết xuất Lily trắng giúp tăng độ ẩm dậy trên bề mặt da, Vitamin E chống oxy hóa tự nhiên và thêm sự mềm mại cho da, Keratinocyte giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, bảo vệ Collagen. Tất cả tạo điều kiện giúp khôi phục lại làn da trẻ trung xung quanh mắt, cho toàn bộ khu vực mắt lấy lại trơn tru, không nếp nhăn.
Dung tích: 25 ml
Giá bán: 1,217,000 VND
Mã: 66818000
Sản phẩm của UNILEVER NETWORK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét