Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Chăm sóc cơ thể

Chăm sóc cơ thể Aviance Body Care gồm:
- Bộ sản phẩm dưỡng ẩm, trắng da - Aviance Whitening Moisture
- Bộ sản phẩm bổ sung độ ẩm  - Aviance Extra Moisture (dành cho người da khô)
- Kem săn chắc da toàn thân - Aviance Concentrated Anti-Cellulite Cream
- Dung dịch vệ sinh phụ nữ - Aviance Secret Feminine Wash

1. Bộ sản phẩm dưỡng ẩm, trắng da - Aviance Whitening Moisture
1.1 Tẩy Tế bào chết dưỡng ẩm trắng da - Aviance Whitening Moisture Body  Exfoliator
Với hiệu suất cao của các hạt jojoba trong gel tẩy tế bào chết Aviance Whitening Moisture Body Exfoliator, các tế bào chết cắt nhỏ ra và được loại bỏ nhanh chóng để lộ làn da đẹp rạng rỡ, mềm mại và đầy sức sống.
Với Phức hợp 3 loại Chiết xuất trái cây Acerola (Sơ ri), Grapefruit (Bưởi) và Winter Cherry (Cherry) giúp bổ sung độ ẩm, cải thiện sự tái tạo tế bào tự nhiên. Chiết xuất hạt lanh, quả hạnh ngọt và các hạt jojoba làm sạch triệt để các tế bào chết giúp da sáng hơn, đồng thời dưỡng ẩm cho làn da mịn màng.
Aviance Whitening Moisture Body  Exfoliatorcũng chứa Vitamin B3 (Niacinamide), một loại vitamin mạnh mẽ được biết đến để làm trắng da, cải thiện sắc tố và rất hiệu quả trong việc điều chỉnh việc sản xuất melanin gây ra sắc tố da, da trông sáng hơn và tươi tắn hơn như bản chất của nó phát ra từ bên trong.
Cách sử dụng:
Trộn với một lượng nhỏ nước và chà trong chuyển động tròn trên khắp cơ thể của bạn. Sau đó rửa sạch bằng nước sạch.
Dung tích: 180 ml
Giá bán: 314,000 VND
Code: 66811014
1.2 Sữa tắm dưỡng ẩm làm trắng da - Aviance Whitening Moisture Body Wash
Sữa tắm Aviance Whitening Moisture Body Wash tác động hài hòa với các quá trình tự nhiên của da, làm sạch da, giảm tích tụ tế bào chết, giữ ẩm và mịn màng cho da, giúp da trắng hồng và cảm thấy tươi tắn với hương thơm tinh tế của Secret Garden đem lại sức sống mới.
Với Phức hợp 3 loại Chiết xuất trái cây Acerola (Sơ ri), Grapefruit (Bưởi) và Winter Cherry (Cherry) giúp bổ sung độ ẩm, cải thiện sự tái tạo tế bào tự nhiên thông qua quá trình làm sạch da hoàn toàn mà không kích ứng da.
Aviance Whitening Moisture Body Wash cũng chứaVitamin B3 (Niacinamide), một loại vitamin mạnh mẽ được biết đến để làm trắng da, cải thiện sắc tố và rất hiệu quả trong việc điều chỉnh việc sản xuất melanin gây ra sắc tố da.
Cách sử dụng:
Dùng một lượng nhỏ với bông tắm (hay miếng bọt biển), sau đó tắm lại bằng nước sạch, thấm khô da. Sử dụng hàng ngày.
Dung tích: 380 ml 
Giá bán:343,000 VND
Code: 66811013
1.3 Dưỡng thể dưỡng ẩm làm sáng da - Aviance Whitening Moisture Body Lotion
Dưỡng thể Aviance Whitening Moisture Body Lotion làm đẹp da của bạn với chất dưỡng ẩm cơ thể và làm trắng da, Lotion dưỡng thể họat động hài hòa với các quá trình tự nhiên của da nhằm giúp làm giảm các đốm nâu, vết sạm nám da và tăng cường tái tạo da. Da sáng đẹp, mềm mại hơn và cân bằng sắc tố da.
Sự kết hợp của vitamin A cà C trong Phức hợp 3 loại Chiết xuất trái cây Acerola (Sơ ri), Grapefruit (Bưởi) và Winter Cherry (Cherry) giúp bổ sung độ ẩm, cải thiện sự tái tạo tế bào tự nhiên, bảo vệ da bởi tác tác động của ánh nắng mặt trời sạch da hoàn toàn mà không kích ứng da.
Aviance Whitening Moisture Body Lotion cũng chứa Vitamin B3 (Niacinamide), một loại vitamin mạnh mẽ được biết đến để làm trắng da, cải thiện sắc tố và rất hiệu quả trong việc điều chỉnh việc sản xuất melanin gây ra sắc tố da.
Cách sử dụng:
Dùng 1-2 lần/ngày trên toàn bộ cơ thể của bạn.
Dung tích: 380 ml
Giá bán: 413,000 VND
Code: 66811012
1.4 Kem dưỡng ẩm trắng da tay và móng – Aviance Whitening Moisture Hand & Nail Cream
Kem dưỡng da tay và móng Aviance Whitening Moisture Hand & Nail Cream với phức hợp 3 loại Chiết xuất trái cây Acerola (Sơ ri), Grapefruit (Bưởi), Winter Cherry (Cherry) và Vitamin B3 giúp cho da tay mềm mại, trắng sáng và móng tay khỏe khoắn.
Ngoài ra bạn cũng có thể thoa lên các vùng da khô, thô ráp như đầu gối, khuỷu tay và gót chân.
Cách sử dụng:
Dùng trên bàn tay và móng tay, đầu gối, khuỷu tay và gót chân khi cần thiết hàng ngày
Dung tích: 60 ml
Giá bán: 273,000 VND
Code: 66811015

2. Bộ sản phẩm bổ sung độ ẩm - Aviance Extra Moisture
2.1 Tẩy tế bào chết bổ sung độ ẩm - Aviance Extra Moisture Body Exfoliator
Nhờ tác động hài hòa của các hạt Jojoba và vỏ hạt hạnh nhân (Almond shells) giúp kích thích quá trình tái tạo da với các chất tẩy rửa tự nhiên bằng cách nhẹ nhàng khử cặn bã và tế bào chết gây khô ráp và xạm da trong khi chiết xuất từ Avocado và Shea butter (Lê Tàu và bơ) hoạt động như chất làm mềm da, duy trì độ ẩm trên da. Vitamin E dưỡng ẩm và cho làn da khỏe khoắn.
Dưỡng ẩm cho da sau khi dùng Aviance Extra Moisture Body Exfoliator để có một làn da hoàn hảo.
Cách sử dụng:
Trộn với một lượng nhỏ nước và chà trong chuyển động tròn trên khắp cơ thể của bạn. Sau đó rửa sạch bằng nước sạch.
Dung tích: 180 ml
Giá bán: 314,000 VND
Code: 66811018
2.2 Sữa tắm bổ sung độ ẩm - Aviance Extra Moisture Body Wash
Với đặc tính siêu hydrat hóa của chiết xuất từ ​​Avocado và Shea butter (Lê Tàu và bơ) Aviance Extra Moisture Body Wash giúp rửa sạch đi tất cả các tạp chất trên bề mặt da, bổ sung độ ẩm mạnh mẽ giúp bạn có thể cảm nhận được niềm vui thật sự của độ ẩm mà không cảm thấy khó chịu.
Ceramide và 3 loại Lipid hoạt động như một rào cản da tự nhiên giúp duy trì, cân bằng, nuôi dưỡng và tạo ẩm cho da. Vitamin E dưỡng ẩm và cho làn da khỏe khoắn, trong khi Sodium Hyaluronic (một dẫn xuất của axit Hyaluronic) tương tự như thành phần của da giúp duy trì độ ẩm để lại làn da mềm mại và đàn hồi. Mùi hương nhẹ nhàng của nó mang lại cho bạn một cảm giác đặc biệt khi tắm.
Cách sử dụng:
Dùng một lượng nhỏ với bông tắm (hay miếng bọt biển), sau đó tắm lại bằng nước sạch, thấm khô da. Sử dụng hàng ngày.
Dung tích: 380 ml
Giá bán: 343,000 VND
Code: 66811017
2.3 Dưỡng thể bổ sung độ ẩm - Aviance Extra Moisture Body Lotion
Aviance Extra Moisture Body Lotion là loại dưỡng thể cực kỳ sang trọng cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cho làn da của bạn thông qua các đặc tính của chiết xuất Avocado và Shea butter (Lê Tàu và bơ) có tác dụng chống khô da, giúp da mượt mà, thoáng mát và khỏe mạnh.
Ceramide và 3 loại Lipid hoạt động như một rào cản da tự nhiên giúp duy trì, cân bằng, nuôi dưỡng và tạo ẩm cho da. Vitamin E dưỡng ẩm và cho làn da khỏe khoắn, trong khi Sodium Hyaluronic (một dẫn xuất của axit Hyaluronic) tương tự như thành phần của da giúp duy trì độ ẩm để lại làn da mềm mại và đàn hồi.
Cách sử dụng:
Áp dụng một lần hoặc hai lần mỗi ngày trên khắp cơ thể.
Dung tích: 380 ml
Giá bán: 413,000 VND
Code: 66811016
2.4 Kem dưỡng bổ sung ẩm tay và móng - Aviance Extra Moisture Hand & Nail Cream
Với tính chất siêu hydrat hóa của chiết xuất từ ​​Avocado và Shea butter (Lê Tàu và bơ) kem chăm sóc da tay và móng Aviance Extra Moisture Hand & Nail Cream giúp phục hồi cấu trúc của da và móng tay từ bên trong đến bên ngoài, giúp da tay mềm mại. Ceramide và 3 loại Lipid hoạt động như một rào cản da tự nhiên giúp duy trì, cân bằng, nuôi dưỡng và tạo ẩm cho da trong khi Vitamin E dưỡng ẩm và cho làn da khỏe khoắn.
Không chỉ có bàn tay và móng tay của bạn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc kỳ diệu hydrat hóa mà những vùng da khô, thô ráp như đầu gối, khuỷu tay và gót chân cũng được khuyên dung.
Cách sử dụng:
Dùng trên bàn tay và móng tay, đầu gối, khuỷu tay và gót chân khi cần thiết hàng ngày.
Dung tích: 60 ml
Giá bán: 273,000 VND
Code: 66811019

3. Kem săn chắc da toàn thân - Aviance Concentrated Anti-Cellulite Cream
Aviance Concentrated Anti-Cellulite Cream với công thức 3 tác động giúp bạn cải thiện  các vấn đề thiếu thẩm mỹ về da.

Công thức 3 tác động trong một sản phẩm:

- Reduce: Liporeducation Complex giúp giảm sự tích tụ của các lớp tế bào sừng trên bề mặt da.

- Firm: Elastro-Firming Booster Agent giúp tăng sinh elastin peptide trong da làm tăng khả năng đàn hồi và phục hồi độ săn chắc cho làn da của bạn.

- Smoothen: Smooth-and-Moist Texture công thức đặc biệt phù hợp với cấu trúc da giúp cải thiện tình trạng da của bạn, để lại làn da êm ái và phục hồi độ ẩm cho làn da của bạn.
Cách sử dụng: 
Thoa mỗi buổi sáng và buổi tối. Bóp Aviance Concentrated Anti-Cellulite Cream vào trong lòng bàn tay của bạn và massage theo chuyển động tròn trên những vùng da mong muốn (mông, đùi và cánh tay trên) trong một phút hoặc cho đến khi kem được thẩm thấu vào da. Để thêm dưỡng ẩm cần thiết, có thể sử dụng cùng với Lotion dưỡng ẩm cơ thể của bạn.
Dung tích: 250 ml
Giá bán: 1,927,000 VND
Mã: 75003523

4. Dung dịch vệ sinh phụ nữ - Aviance Secret Feminine Wash
Aviance Secret Feminine Wash là sản phẩm đặc biệt dành cho phụ nữ với công thức chứa chiết xuất trà xanh và axit lactic (100% xà phòng), độ PH tự nhiên pH7 nhẹ nhàng làm sạch triệt để các vùng nhạy cảm, làm giảm sự tích tụ của vi khuẩn, để lại hương thơm tinh tế và cảm giác thoải mái ngay cả khi đến chu kỳ của bạn.
Dung tích: 195 ml
Giá bán: 326,000 VND
Mã: 66812861
Sản phẩm của UNILEVER NETWORK






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét