Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Aviance Việt Nam

AVIANCE VIỆT NAM
Aviance Việt Nam tự hào là hệ thống tiên phong triển khai Pre-Marketing Unilever Network tại thị trường Việt Nam. Nhận thức được cơ hội từ tháng 11/2012, chúng tôi nhanh chóng bắt tay mở thị trường, thu hút các đối tác quan tâm và hội tụ các Leader có tầm trong giới Kinh doanh theo mạng.
Khoảng thời gian qua, chúng tôi nhận được phản hồi rất tích cực về chất lượng cũng như hiệu quả kinh tế của Nhãn hàng cao cấp Aviance như: Beauty (sản phẩm làm đẹp)Slym (sản phẩm giảm cân)Vitality (sản phẩm chăm sóc sức khỏe) và Lever Home (sản phẩm tiêu dùng gia đình). Đây chính là nền tảng vững chắc để Unilever Network thống lĩnh thị trường Việt Nam, tạo ra những Thủ lĩnh xứng tầm, những triệu phú như Unilever đã từng tạo ra bằng Cơ hội kinh doanh, bằng chính sách trả thưởng hậu hĩnh, bằng chất lượng và sự đa dạng về sản phẩm, bằng Thương hiệu đã đi vào tiềm thức của người dân toàn Thế giới gần 130 năm qua.
Chúng tôi tự tin để khẳng định với các đối tác đã, đang và sẽ tìm hiểu:
“Đừng vội làm MLM trước khi tìm hiểu về Unilever Network, lịch sử Kinh doanh theo mạng Việt Nam đang thuộc về chúng ta”.
Website www.aviancevietnam.net được xây dựng để hỗ trợ thông tin sản phẩm, các hoạt động đội nhóm, phát triển thị trường và tôn vinh những Nhà phân phối thành công của hệ thống USYS (Hệ thống Unilever Việt Nam).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét