Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Cải thiện lão hóa

Dòng cải thiện lão hóa, trẻ hóa da gồm 4 bộ:
Bộ mỹ phẩm giữ mãi tuổi xuân - Aviance Ultimate Youth (bột kim cương)
- Bộ mỹ phẩm Công nghệ Tế bào gốc - Aviance Stemacell (Thụy Sĩ)
- Bộ mỹ phẩm phục hồi, trẻ hóa da - Aviance Resilient Complex Ultimate Smoothing Double Caviar (giải Nobel Hóa học 2003)
- Bộ mỹ phẩm giải pháp tăng sinh collagen - Aviance Collagenic Lift Solution

1. Bộ mỹ phẩm giữ mãi tuổi xuân - Aviance Ultimate Youth (bột kim cương)
1.1 Kem dưỡng trẻ hóa da mặt và cổ bổ sung vi hạt kim cương tinh khiết - Aviance Ultimate Youth Diamond Cream Total Replenishing for Face and Neck
Kem dưỡng trẻ hóa da mặt và cổ bổ sung vi hạt hạt kim cương tinh khiết Aviance Ultimate Youth Diamond Cream Total Replenishing for Face and Neck phục hồi độ bóng và đồng nhất màu sắc cho làn da. Làm giảm các dấu hiệu của sự lão hóa, cải thiện độ săn chắc và ngăn ngừa chảy xệ, duy trì độ ẩm, độ mềm mại, sự trẻ trung vốn có của làn da. 
Trọng lượng: 45g
Giá bán: 5,445,000 VND
Mã: 66818272
1.2 Kem dưỡng trẻ hóa da vùng mắt cổ bổ sung vi hạt kim cương tinh khiết - Aviance Ultimate Youth Diamond Cream Total Replenishing for Eyes
Với sức mạnh nhẹ nhàng của các hạt kim cương tinh khiết, kem dưỡng trẻ hóa vùng mắt Aviance Ultimate Youth Diamond Cream Total Replenishing for Eyes giúp khôi phục sự săn chắc, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn xung quanh mắt, phục hồi độ bóng và đồng nhất màu sắc cho làn da. Đồng thời giảm thiểu dấu hiệu mệt mỏi, sự xuất hiện của quầng thâm, bọng mắt, các đường viền mắt luôn mượt mà, quyến rũ, duy trì độ ẩm, độ mềm mại, sự trẻ trung vốn có của làn da. 
Trọng lượng: 20 gr
Giá bán: 2,723,000 VND
Mã: 66818272
1.3 Serum tái tạo da mặt và cổ - Aviance Ultimate Youth Line Filler Inner Effect for Face and Neck
Aviance Ultimate Youth Line Filler Inner Effect for Face and Neck một sản phẩm độc quyền được cấp bằng sáng chế Dehydrated SpheresTM và công nghệ Microsponge giúp tái tạo da từ bên trong (Inner Effect). CYTOSTIMULINTM LIPOPEPTIDES Microsponge - lipopeptides với các cấu trúc tương tự như các peptide tự nhiên được tìm thấy trong da, thâm nhập sâu vào bề mặt da và trực tiếp kích thích sự tổng hợp collagen và elastin. Chúng cũng giúp phục hồi da bị hư tổn gây ra bởi sự lão hóa sớm và tia UV. Nếp nhăn được cải thiện rõ rệt, làn da trở nên săn chắc, mượt mà và nhẹ nhàng hơn từ lần sử dụng đầu tiên.
Quy cách: 40 viên nang
Giá bán: 2,723,000 VND
Mã: 66818274

2. Bộ mỹ phẩm Công nghệ Tế bào gốc - Aviance Stemacell
2.1 Serum công nghệ tế bào gốc - Aviance DermaceuticalEX Essential Cells Advanced Serum
Khám phá Aviance DermaceuticalEX Essential Cells Advanced Serum, cải tiến mới nhất được sự khen ngợi của phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Công nghệ độc quyền STEMACELLTM được cấp bằng sáng chế, phát triển và sản xuất tại Thụy Sĩ.
Dưỡng chất trích xuất trong quá trình nuôi cấy tế bào gốc cà chua cùng với các thành phần mạnh mẽ tinh chọn từ thiên nhiên: Chiết xuất của trái lựu kết hợp sữa gạo, chiết xuất dầu hạt meadowfoam và bơ, chiết xuất từ trái oliu, chiết xuất từ hoa cúc và vỏ boldo, chiết xuất từ hoa mẫu đơn và 5 loại supper vitamin (A, C, E, B5, PP) để chống lại các dấu hiệu lão hóa: khô, nếp nhăn, chảy xệ, lỗ chân lông to, màu da không đồng đều mang lại làn da mịn màng, tươi sáng, khỏe mạnh và trẻ trung.
Dung tích: 30ml
Giá bán: 3,523,000 VND
Mã: 20155915
2.2 Serum chăm sóc da ban đêm - Aviance DermaceuticalEX Essential Night Advanced Oil Serum
Chiết xuất 5 loại tinh dầu: Hoa lạc tiên (passion flower), hoa anh thảo (Evening Primrose), hoa hướng dương (Sunflower), hạt Macadamia, quả Argan trong một sản phẩm giúp duy trì độ ẩm cho làn da, bề mặt da mịn màng, bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn vào mỗi buổi sáng.
Một giọt serum có giá trị đem lại sự tinh khiết cho làn da về đêm. Với hương thơm nhẹ nhàng Aviance DermaceuticalEX Essential Night Advanced Oil Serum cho bạn một giấc ngủ thư giãn.
Dung tích: 30ml
Giá bán: 3,094,000 VND
Mã: 20155267

3. Bộ mỹ phẩm phục hồi, trẻ hóa da - Aviance Resilient Complex Ultimate Smoothing Double Caviar

3.1 Aviance Resilient Complex Ultimate Smoothing Double Caviar Face Cream
Aviance Resilient Complex Ultimate Smoothing Double Caviar Face Creamchiết xuất từ da của trứng cá muối, cung cấp vào da từ bên ngoài giúp bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho bề mặt da. Với hầu hết các chất dinh dưỡng có giá trị và 16 loại Caviar Boosting ComplexTM độc quyền của Aviance, thành phần giàu protein, axit béo và vitamin A giúp củng cố, dưỡng ẩm và tái tạo da để giúp đối phó với sự lão hóa da theo thời gian.
Pro-Smoothing Optic™ cung cấp các thành phần làm mềm và mịn da ngay lập tức. Tăng cường chất chống oxy hóa, chống nhăn và giải độc… các tế bào da  được bảo vệ và ngăn ngừa da khỏi bị hư tổn do ô nhiễm, da trông rạng rỡ, khỏe mạnh và mịn màng hơn.
Khối lượng50 g
Giá bán: 3,795,000 VND
20155174
3.2 Aviance Resilient Complex Ultimate Smoothing Caviar Eye Cream
Aviance Resilient Complex Ultimate Smoothing Caviar Eye Cream chiết xuất từ da của trứng cá muối, dành riêng cho da vùng mắt giúp bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho bề mặt da. Với hầu hết các chất dinh dưỡng có giá trị và 16 loại Caviar Boosting ComplexTM độc quyền của Aviance - thành phần giàu protein, axit béo và vitamin A giúp củng cố, dưỡng ẩm, tái tạo và cung cấp nhiều khoáng chất cho da vùng mắt ngăn ngừa và sửa chữa các dấu hiệu lão hóa (Caviar chiết xuất từ ​​Siberia Sturgeon).
Pro-Smoothing Optic™ cung cấp các thành phần làm mềm và mịn da ngay lập tức. Tăng cường chất chống oxy hóa, chống nhăn và giải độc… các tế bào da được bảo vệ và ngăn ngừa da khỏi bị hư tổn do ô nhiễm, làm giảm nếp nhăn và quầng thâm quanh mắt.
Khối lượng20 g
Giá bán: 2,257,000 VND
20155173
aviance Nobel
Thành phần đọat giải Nobel Hóa học năm 2003.

4. Bộ mỹ phẩm tăng sinh Collagen - Aviance Collagenic Lift Solution
Aviance Collagenic Lift Solution Set là giải pháp thiết thực cho da săn chắc hơn và trẻ trung hơn. Mỗi sản phẩm có chứa một hỗn hợp của các thành phần đặc biệt, làm việc có hệ thống để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho kết quả cuối cùng để làn da trông trẻ trung hơn. Các vi sợi Collagen và Elastin là những thành phần quan trọng trongaviance Collagenic Lift Solution Set, có phân tử nhỏ, cải thiện độ đàn hồi của da cho làn da săn chắc hơn. Trà trắng, một tác nhân chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các gốc tự do, và kích thích lưu thông máu, da trở nên trẻ trung và khỏe mạnh. Ngoài ra, với sữa chua, bột nha đam giúp dưỡng ẩm, da trở nên săn chắc, đàn hồi, mịn màng và trẻ trung hơn đáng kể.
Aviance Collagenic Lift Solution Set gồm 3 sản phẩm:
- Aviance Collagenic Lift Face Mask Powder _ 40g
Aviance Collagenic Lift Gel Booster _ 120ml
- Aviance Collagenic Lift Face Lift Cream _ 30g
Giá trọn bộ:  7,401,000 VND
Mã: 20155880
4.1 Aviance Collagenic Lift Face Mask Powder
Được thiết kế để sử dụng cùng với Aviance Collagenic Lift Gel Booster, sự kết hợp này giúp tăng độ săn chắc và trẻ trung cho làn da. Aviance Collagenic Lift Face Mask Powder được tạo ra từ các thành phần chính: chiết xuất trà trắng, sữa chua và bột nha đam… giúp kích thích tuần hoàn máu một cách tích cực, bảo vệ da khỏi hư tổn bởi các gốc tự do và giảm cường độ hình thành nếp nhăn.
Trọng lượng: 40 g
Giá bán: 2,145,000 VND
Mã: 20155876
4.2 Aviance Collagenic Lift Gel Booster
Sử dụng Aviance Collagenic Lift Gel Booster cùng với Aviance Collagenic Lift Face Mask Powder, làm cho da săn chắc và trẻ trung hơn đáng kể. Aviance Collagenic Lift Gel Booster chứa Micro-Collagen, một phân tử rất nhỏ có khả năng xâm nhập sâu vào da, giúp giảm cường độ nếp nhăn. Với Elastin, nó giúp phục hồi tính đàn hồi của da, duy trì độ săn chắc da và chống lão hóa da sớm.
Dung tích: 120 ml
Giá bán: 2,145,000 VND
Mã: 20155877
4.3 Aviance Collagenic Lift Face Lift Cream
Một khuôn mặt lý tưởng với Aviance Collagenic Lift Face Lift Creamgiúp chống lại sự lão hóa da sớm và củng cố da. Da trở nên săn chắc và trẻ tìm kiếm. Nó chứa Micro-Collagen, giúp giảm cường độ nếp nhăn. Elastin giúp duy trì độ săn chắc da và chống lão hóa da sớm. Chiết xuất Trà Trắng, một tác nhân chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi bị hư tổn bởi các gốc tự do có thể xuất phát từ bức xạ tia cực tím và sự ô nhiễm môi trường.
Trọng lượng: 30 g
Giá bán: 3,111,000 VND
Mã: 20155878
Sản phẩm của UNILEVER NETWORK

1 nhận xét:

  1. Sick and tired of sagging skin?
    The ChinUp Mask will help reduce the appearance of unwanted fat around the neck while moisturising the skin.

    Trả lờiXóa